Thứ Hai, 7 tháng 11, 2016

KHAI GIẢNG NĂM HỌC MỚI - NĂM HỌC 2016 - 2017

Hòa chung niềm hân hoan cùng với cả nước sáng nay ngày 05/9/2016, trường THCS Lý Tự Trọng long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2016-2017.
         Buổi lễ diễn ra trang trọng với sự tham dự của ông Lê Hoài Ngọc - Ủy viên Ban thường vụ thành ủy- Trưởng Ban Tuyên giáo thành ủy, sự có mặt của đại biểu Lãnh đạo Đảng ủy, HĐND,UBND,UBMTTQVN phường An Xuân và Phước Hòa, đại diện các tổ chức hội đoàn thể có mối quan hệ với nhà trường cùng với sự có mặt đông đủ của CBGVNV và hơn 1300 học sinh toàn trường.
          Tại buổi lễ, thầy giáo Võ Tấn Đông - PHT- Chủ tịch Công đoàn trường đọc Thư chúc mừng của Chủ tịch nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ nghĩa Việt Nam. Tiếp đó, cô giáo Nguyễn Thị Tâm Hiền - tân Hiệu trưởng đọc diễn văn khai giảng năm học 2016-2017 với phương hướng phấn đấu tiếp tục duy trì, phát triển chất lượng giáo dục của nhà trường để xứng đáng ngôi trường là lá cờ đầu của ngành giáo dục thành phố Tam Kỳ.

          Trong buổi lễ, đại diện cho toàn thể học sinh, bạn Châu Tú Yên- lớp 9 phát biểu cảm nghĩ nhân ngày khai trường trong niềm vui, phấn khởi và hứa sẽ chăm ngoan học tập, cố gắng rèn luyện để không phụ lòng dạy dỗ của cha mẹ và quý thầy cô giáo.
          Dịp này Công ty may Tuấn Đạt đã hỗ trợ 10 suất học bổng trị giá 10 triệu đồng cho học sinh vượt khó của nhà trường nhằm tạo niềm vui, động viên các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.
          Buổi lễ  đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các bậc phụ huynh, quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo cùng tất cả  các em học sinh toàn trường với hy vọng một năm học nhiều thành công và thắng lợi.

Đón học sinh khối 6 vào trường

Học sinh khối 6 đang vào trường

Anh chị lớp 9 tăng hoa cho khối HS khối 6
Thầy Võ Tấn Đông - PHT đọc thư của Chủ tịch nước

Cô Tâm Hiền - Tân Hiệu trưởng đọc diễn văn khai trường



Cô Tâm Hiền đánh trông khai trường



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét