Thứ Tư, 29 tháng 3, 2017

SINH HOẠT NGOẠI KHÓA NGÀY HỘI THÁNG 3

SINH HOẠT NGOẠI KHÓA “ NGÀY HỘI THÁNG 3”
Nhằm chào mừng kỉ niệm 86 năm thành lập Đoàn, 42 năm ngày thành lập tỉnh Quảng Nam 20 năm tái lập tỉnh, hôm nay ngày 29.3.20017 Trường THCS Lý Tự Trọng chúng em tổ chức buổi sinh ngoại khóa “NGÀY HỘI THÁNG 3”
Đến dự buổi sinh hoạt sáng hôm nay chúng em rất hân hạnh được đón chào chú Vũ Từ Long- trưởng Ban đại diện CMHS nhà trường, cô giáo Nguyễn Thị Tâm Hiền, hiệu trưởng Nhà trường, các thầy cô đang giảng dạy và làm việc ở trường THCS Lý Tự Trọng và đặc biệt là sự hiện diện của hơn 1300 học sinh đang học tại tryuonwgf THCS Lý Tự Trọng.
Vào lúc 6h45, cô Nguyễn Thị Tâm Hiền – Bí thư chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường đã lên phát biểu khai mạc ngày hội trong sự hân hoan và vui mừng của toàn bộ học sinh và giáo viên nhà trường.
Cô Tâm Hiền - BT Chi bộ - Hiệu trưởng nhà trường phát biểu khai mạc Ngày hội tháng 3
6h50 đến 7h10, các lớp bắt đầu cuộc thi dân vũ, mở đầu cho buổi sinh hoạt “Ngày hội tháng Ba” năm nay. Đầu tiên là các em học sinh khối 6, trong trang phục vui tươi, nhí nhảnh, với bài hát nổi tiếng cuả nhóm 365: Bống bống bang bang”, đó là 2 lớp 6/6 và 6/7. Tiếp đó là các phần thi của 2 tập thể xuất sắc nhất của mỗi khối 7,8,9. Cuối cùng, các lớp 6/6, 7/4, 8/4 và 9/3 đã giành chiến thắng thuyết phục trong sự hò hét vui mừng của các bạn học sinh.

Các lớp chung kết thi MHTT

Tiếp đó, đúng vào lúc 7h20, cuộc thi “Bánh xe thông minh” đã được diễn ra, một cuộc thi thể hiện sự đoàn kết giữa các bạn học sinh trong lớp, cho tới 7h40 phút, cuộc thi kết thúc sau khi các em học sinh khối 6 đã thể hiện hết tài năng của mình. Các lớp 9/3, 8/3, 7/7 và 6/8 cũng đã giành được chiến thắng thuyết phục.
 
Trò chơi bánh xe thông minh

Đúng 7h45, một cuộc thi nữa gắn kết tình đoàn kết giữa học sinh với nhau, đó là thi Truyền tin, mở đầu là phần thi của các bạn khối 9, tiếp đó là khối 8,7 và 6. Các lớp giành chiến thắng đã thể hiện tình đoàn kết của lớp mình. Tuy nhiên, các lớp không được giải cũng đã tiến hành rất tốt, các lớp về nhất và cuối cùng thời gian sinh hoạt không chênh nhau là bao.
Trò chơi truyền tin
Vào lúc 8h20, Trò chơi liên hoàn được bắt đầu, và cho tới 8h40, một cuộc thi khác cũng diễn ra, đó là cuộc thi viết tin. Trong lúc cuộc thi đang diễn ra thì ở khán đài, các tiết mục văn nghệ, hát, nhảy điệu chachacha  cũng đang diễn ra một cách rất dễ thương, đáng yêu. 
Trò chơi liên hoàn
Các lớp 9 nhảy 
Cuối cùng, qua hội thi, em đã thấy được ý nghĩa của ngày Thành lập Đoàn, của ngày thành lập và tái lập tỉnh Quảng Nam. Qua đó, em càng thấm thía hơn lời Bấc dạy tuổi trẻ chúng em: “Non sông Việt Nam có trở nên tươi đẹp hay không, dân tộc Việt Nam có bước tới dài vinh quang để sánh vai với các cường quốc 5 châu được hay không, đó chính là nhờ công học tập của các cháu”. Học sinh chúng em luôn cố thi đua học tập để có thể góp phần vào công cuộc xây dựng và phát triển của đất nước.

Nguyễn Hữu Minh Tâm – Lã Trọng Ánh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét